8217; ผลเตะมุมมากกว่า 8.5 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.44 ในด้านที่ดีกว่า)

8217; ผลเตะมุมมากกว่า 8.5 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.44 ในด้านที่ดีกว่า)

8217; ผลเตะมุมมากกว่า 8.5 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.44 ในด้านที่ดีกว่า) 150 150 DMC

8217; ผลเตะมุมมากกว่า 8.5 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.44 ในด้านที่ดีกว่า)

การทำนาย

ผลลัพธ์ที่ 2 คุ้มค่าแก่การลองอย่างไม่ต้องสงสัย (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 2.80 บน SNAI) ซึ่งเสนอในราคาที่เกินจริงโดยพิจารณาจากแรงจูงใจที่เป็นโมฆะของเจ้าบ้าน ในขณะที่ทางเลือกที่มีความเสี่ยงน้อยกว่านั้นมีอยู่ในผลลัพธ์ของทีมเยือนที่ทำประตูได้ ( อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.24 เป็นต้นไป โกลด์เบท) สุดท้ายนี้ ตามคำแนะนำสุดท้าย นี่คือประตูหลายเดิมพันหรือโอเวอร์ 2.5 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุดคือ 1.40 สำหรับสิ่งที่ดีกว่า)

มิลล์วอลล์ พบ แบล็คเบิร์น (16.00 น.)

เพลย์ออฟที่แท้จริงระหว่างทีมที่ต่อสู้เพื่อเข้าสู่โซนเพลย์ออฟ โดยเจ้าบ้านมิลล์วอลล์ปัจจุบันอยู่อันดับหกของตารางและสดจากชัยชนะทีมเยือนที่ได้รับบนสนามของแบล็คพูล การแข่งขันตัดสินด้วยประตูที่มาถึงในนาทีที่ 75 หลังจากฟื้นตัวได้สองครั้ง ข้อเสียเปรียบ อย่างไรก็ตาม เมื่อย้ายไปแบล็คเบิร์น มีแปดเกมติดต่อกันที่ไร้สามแต้ม การลดลงในแนวดิ่งซึ่งทำให้พวกเขาต้องออกจากพื้นที่ชั้นสูง ด้วยบริบทที่ซับซ้อนอย่างยิ่ง ซึ่งมีเพียงชัยชนะในวันนี้เท่านั้นที่ทำให้พวกเขามีโอกาสได้บางส่วน โอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไปของฤดูกาลปกติ

การทำนาย

ตามกระดาษ การแข่งขันถือเป็นผลลัพธ์ของประตูอย่างแน่นอน (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.71 บน GoldBet) ในขณะที่ทางเลือกที่ทะเยอทะยานเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ x (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 3.65 สำหรับ SNAI) ซึ่งมีมูลค่าเกินกว่าสามเท่ามาก สุดท้าย ในฐานะตัวเลือกที่สามซึ่งเป็นตัวเลือกสุดท้าย นี่คือผลการแข่งขันลูกเตะมุมที่สูงกว่า 8.5 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุดคือ 1.38 สำหรับคะแนนที่ดีกว่า)

นอริช พบ แบล็คพูล (16.00 น.)

การจบฤดูกาลที่น่าเศร้าอย่างยิ่งสำหรับทีมนอริชที่สามารถชนะได้เพียงครั้งเดียวในสิบเกมลีกหลังสุดซึ่งเป็นวิถีขาลงที่ไม่เพียงทำให้พวกเขาต้องออกจากรอบตัดเชือกเท่านั้น แต่ยังสืบเชื้อสายมาจากพื้นที่ที่ไม่มีนัยสำคัญที่สุดของซีรีส์จูเนียร์ . คู่ต่อสู้ในวันสุดท้ายของการแข่งขันชิงแชมป์คือแบล็คพูลที่มาจากความพ่ายแพ้สามครั้งในห้าเกมหลังสุด แต่ตอนนี้ตกชั้นไปลีกวันในทางคณิตศาสตร์แล้ว นอกจากนี้ ด้วยการเสียไป 72 ประตู ทีมเยือนมีแนวรับที่แย่ที่สุดในรอบแชมเปี้ยนชิพ

การทำนาย

จากโอกาสทั้งหมด ฉันมั่นใจเป็นพิเศษกับสิ่งที่เกี่ยวข้องกับคอมโบเบท 1+ มากกว่า 1.5 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.75 บน GoldBet) ในขณะที่สำหรับความทะเยอทะยานมากขึ้น ฉันขอแนะนำผลลัพธ์ของ nogol (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 2.00 บน SNAI) ที่นำเสนอในนี้ ในกรณีที่มันเพิ่มเป็นสองเท่า เดิมพันที่สามที่นำมาพิจารณาคือเกี่ยวข้องกับหลายประตู 2-4 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุดคือ 1.50 หากดีกว่า)

เพรสตัน พบ ซันเดอร์แลนด์ (16.00 น.)

มีเพียงแต้มเดียวที่เสียไปในช่วงสี่วันสุดท้ายของการแข่งขันชิงแชมป์สำหรับทีมเพรสตันที่ค่อย ๆ โยนผ้าเช็ดตัวหลังจากช่วงแรกที่ยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ ด้วยการป้องกันที่แน่นหนามากที่สร้างปัญหาให้กับการโจมตีทั้งหมดในดิวิชั่นล่าง ในอันดับทีมท้องถิ่นอยู่อันดับที่ 10 ร่วมกับสวอนซี ฝั่งเวลส์ โดยมีคะแนนสะสมถึง 63 แต้มอย่างงดงาม

สำหรับทีมแมวดำเป็นซีรีส์ที่มีประโยชน์ 8 เกมติดต่อกันโดยไม่แพ้ใคร เป็นเส้นทางที่ยอดเยี่ยมที่เปิดโอกาสให้แขกรับเชิญอีกครั้งในการต่อสู้อันดุเดือดเพื่อเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ ด้วยเก้าสิบนาทีสุดท้ายที่มีหัวใจอันแข็งแกร่งซึ่งการไม่มีแม้แต่ชัยชนะก็รับประกันว่าจะเข้าถึงได้ ช่วงสุดท้ายของการแข่งขันนักเรียนนายร้อย

การทำนาย

ความไว้วางใจอย่างแท้จริงในซันเดอร์แลนด์ที่เผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่ไม่มีแรงจูงใจในการจัดอันดับ ดังนั้นนี่คือผลลัพธ์ที่ 2 เป็นตัวเลือกเกมแรก (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.87 บน GoldBet) ในขณะที่สำหรับผู้ที่ทะเยอทะยานมากกว่า ฉันเสนอหลายประตู 3-4 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 2.45 บน SNAI) . สุดท้ายตัวเลือกสุดท้ายที่นี่คือผลลูกเตะมุมมากกว่า 8.5 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุดคือ 1.44 ในด้านที่ดีกว่า)

คิวพีอาร์-บริสตอล ซิตี้ (16.00 น.)

ชัยชนะติดต่อกันที่เจอกับเบิร์นลี่ย์และสโต๊คทำให้เจ้าบ้านคิวพีอาร์เก็บได้ถึง 50 แต้ม โดยมีแต้มเหนือโซนตกชั้น 6 แต้มโดยเหลือเวลาอีกเพียง 90 นาทีในการแข่งขันนักเรียนนายร้อย ความรอดทางคณิตศาสตร์ซึ่งทำให้พวกเขาเล่นได้อย่างสงบสุขอย่างแท้จริง ความมุ่งมั่นสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ในฐานะคู่ต่อสู้ ปฏิทินเสนอให้บริสตอล ซิตี้ติดอยู่กลางตาราง สดจากการพ่ายแพ้สามครั้งในสี่วันที่ผ่านมา เป็นทีมที่ค่อนข้างสนุกสนานที่ผสมผสานคะแนนเฉลี่ยที่ดีเข้ากับช่วงที่ค่อนข้างเปราะบางของการไม่ครองบอล

การทำนาย

จากโอกาสทั้งหมด ฉันมั่นใจเป็นพิเศษกับสิ่งที่เกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ของประตู (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.57 บน SNAI) ในขณะที่ผู้ที่มองหาทางเลือกที่ทะเยอทะยานสามารถนำผลลัพธ์ x มาพิจารณา (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 2.20 บน GoldBet) สุดท้ายนี้ คำแนะนำชิ้นที่สามและสุดท้ายจะขึ้นอยู่กับผลการเตะมุมที่สูงกว่า 7.5 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุดคือ 1.31 สำหรับคะแนนที่ดีกว่า)

สวอนซี พบ เวสต์บรอมวิช (16.00 น.)

สตรีคเชิงบวกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมเวลส์อย่างสวอนซีกลับมาจากการแข่งขันแปดนัดติดต่อกันโดยไม่แพ้ใครและโดดเด่นด้วยชัยชนะหกนัดและเสมอสองนัดเป็นอันดับที่สิบร่วมกับเปรสตันที่ 63 แต้มหลังจากใช้เวลาใกล้โซนตกชั้นมานาน เท่าที่เวสต์บรอมวิชกังวล ในรอบที่แล้วพวกเขาบันทึกชัยชนะเหนือนอริชได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งขัดจังหวะซีรีส์เชิงลบด้วยการน็อกเอาต์สองครั้งติดต่อกันกับซันเดอร์แลนด์และเชฟฟิลด์ ผลลัพธ์สำคัญที่ทำให้เปลวไฟแห่งความหวังยังคงอยู่ในรอบเพลย์ออฟที่ยากลำบาก ต่อสู้ .

การทำนาย

เกมที่ Wba ต้องการเพียงชัยชนะเพื่อหวังเข้าสู่โซนเพลย์ออฟในจังหวะสุดท้าย แต่โชคชะตาอยู่ในมือของโคเวนทรีและมิลล์วอลล์ที่ประสบความสำเร็จจะขัดขวางไม่ให้ทีมไล่ล่าทั้งหมดแซงแซงอย่างเด็ดขาด คำแนะนำการเล่นเกมครั้งแรกที่เกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ 2 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 2.15 บน SNAI) ในขณะที่ทางเลือกที่มีความเสี่ยงน้อยกว่าจะขึ้นอยู่กับหลายเป้าหมาย 2-4 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.48 บน GoldBet) สุดท้ายนี้ เป็นตัวเลือกสุดท้าย นี่คือผลคะแนนทีมเหย้า (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.26 ในด้านดีกว่า)

วัตฟอร์ด-สโต๊ค (16.00 น.)

การแข่งขันชิงแชมป์ที่ขมขื่นรอบชิงชนะเลิศสำหรับวัตฟอร์ดของปอซโซซึ่งสามารถชนะได้เพียงนัดเดียวจากการแข่งขันชิงแชมป์แปดนัดล่าสุดการล่มสลายอย่างแท้จริงทำให้พวกเขาต้องลงสู่ตำแหน่งที่สิบสามด้วยความหวังที่ถูกยกเลิกไปนานแล้วในการกลับเข้าสู่การแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งผู้สูงศักดิ์ ตำแหน่งชุดนักเรียนนายร้อย

การจบฤดูกาลที่แย่มากสำหรับสโต๊คเช่นกัน โดยเก็บได้เพียงสองแต้มในช่วงหกวันหลังสุดของแชมป์เปี้ยนชิพ ซึ่งเป็นแนวโน้มที่ลดลงอย่างน่าเศร้าที่ทำให้พวกเขาต้องลงมาอยู่อันดับที่ 16 ในปัจจุบัน ซึ่งทำให้ฤดูกาลนี้น่าผิดหวังอย่างมาก

การทำนาย

ตัวเลือกเกมแรกในกรณีนี้เกี่ยวข้องกับหลายประตู 2-4 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.47 บน GoldBet) ในขณะที่เป็นทางเลือกที่ทะเยอทะยาน ฉันขอแนะนำผลลัพธ์ x (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 3.45 บน SNAI) สุดท้ายนี้ ตามข้อเสนอที่สามซึ่งเป็นข้อเสนอสุดท้าย นี่คือคอมโบเดิมพันมากกว่า 0.5 ครึ่งแรก + มากกว่า 0.5 ครึ่งหลัง (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.58 หากดีกว่า)

วีแกน พบ ร็อตเธอร์แฮม (16.00 น.)

เสียเจ็ดแต้มในช่วงสามวันสุดท้ายของการแข่งขันชิงแชมป์สำหรับทีมวีแกนที่พยายามจะจบลงด้วยศักดิ์ศรีในฤดูกาลที่จะลืม ซึ่งพูดถึงสถานที่สุดท้ายร่วมกับแบล็คพูล และเหนือสิ่งอื่นใดคือการตกชั้นทางคณิตศาสตร์ที่มาถึงล่วงหน้า

ร็อตเธอร์แฮมมาจากชัยชนะที่ดีในรอบที่แล้วกับมิดเดิลสโบรห์ ซึ่งผลการแข่งขันพิสูจน์ความรอดทางคณิตศาสตร์ได้อย่างแท้จริง โดยเสียค่าเหนื่อยจากเรดดิ้ง สำหรับแขกรับเชิญ ผลงานนอกบ้านแย่ที่สุดเป็นอันดับสองของซีรีส์นักเรียนนายร้อย โดยเหลือเพียง 2 ชนะ เสมอ 10 และแพ้ 10

การทำนาย

เริ่มจากเคล็ดลับการเล่นเกมข้อแรกซึ่งในกรณีนี้เกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ที่เรียบง่ายมากกว่า 1.5 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.25 บน GoldBet) ในขณะที่ยิ่งมีความต้องการมากขึ้น ฉันเสนอผลลัพธ์ nogol (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 2.10 บน SNAI) สุดท้าย คำแนะนำที่สามขึ้นอยู่กับผลลูกเตะมุมที่สูงกว่า 8.5 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุดคือ 1.45 ในด้านที่ดีกว่า)

การแข่งขันที่เกี่ยวข้องกับรอบที่ 44 กลับคืนมาแล้ว ซึ่งถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากความมุ่งมั่นของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศของการแข่งขันอย่างน่าตื่นเต้น ก่อนที่จะถูกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกวาร์ดิโอลา ไล่ออกด้วยสกอร์ 3-0 ในรอบชิงชนะเลิศ นี่คือการวิเคราะห์การแข่งขันชิงแชมป์ที่กำหนดไว้ในเย็นวันพฤหัสบดี พร้อมคำแนะนำเกมที่เกี่ยวข้อง

ฮัดเดอร์สฟิลด์-เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (20.45 น.)

สำหรับเชฟฟิลด์ รอบชิงชนะเลิศของแชมป์เปี้ยนชิพโดดเด่นด้วยความเงียบสงบอย่างแท้จริง จากการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกโดยตรงในระดับคณิตศาสตร์ ผลลัพธ์ที่ได้มาจากคะแนน 88 แต้มที่รวบรวมได้จาก 44 นัดที่เล่น โดยคะแนนเฉลี่ยที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองให้ 71 ประตูต่อ เกมยังดำเนินอยู่ แต่ต้องระวังแนวรับที่โชว์ความแข็งแกร่งด้วย โดยเสียไปเพียง 37 ประตูเท่านั้น เชฟฟิลด์มีผลงานนอกบ้านดีเป็นอันดับสี่ในการแข่งขันแชมเปี้ยนชิพ โดยมีสถิติชนะ 11 เสมอ 4 และแพ้ 6

สำหรับฮัดเดอร์สฟิลด์จึงเป็นคู่ที่เหมาะสมในการมองหาแต้มพื้นฐานในการต่อสู้ที่ยากลำบากเพื่ออยู่ในแชมเปี้ยนชิพ จริงๆ แล้วทีมท้องถิ่นมีแต้มนำหน้าโซนตกชั้นเพียง 3 แต้ม แต่หากเสมอกันพวกเขาจะปลอดภัยทางคณิตศาสตร์หากมีเพียงแต้มเดียว เหลือการแข่งขันอีกมากในฤดูกาลปกติ ในเกมเหย้ามีความสมดุลชนะเพียง 7 นัดสลับกับเสมอ 6 แพ้ 8 ขณะที่จุดที่เจ็บเราพบว่าคะแนนเฉลี่ยค่อนข้างน้อยโดยมีค่าเฉลี่ยสมบูรณ์แบบหนึ่งประตูต่อเกมเทียบกับที่เสียไป 62 ประตู .

การทำนาย

เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์การจัดอันดับตามลำดับ ไม่ใช่เรื่องบ้าเลยที่จะคิดถึงการเดิมพันโอกาสสองเท่า 1 เท่า (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.50 บน SNAI) ซึ่งกลายเป็นตัวเลือกเกมแรกอย่างไม่ต้องสงสัย ในขณะที่ทางเลือกที่ทะเยอทะยานนั้นขึ้นอยู่กับผลลัพธ์บางส่วน/สุดท้าย 1- 1 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 5.25 บน GoldBet) ตัวเลือกที่สามและสุดท้ายซึ่งขึ้นอยู่กับหลายประตู 2-5 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.32 สำหรับที่ดีกว่า)

ในเกมรอบแก้ตัวแชมป์เปี้ยนชิพ 3 เกมที่ลงเล่นในเย็นวันอังคาร เราได้เห็นอารมณ์ความรู้สึกน้อยมาก โดยทำได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น ประตูของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และเวสต์บรอมวิชที่เอาชนะเร้ดดิ้งและวีแกนตามลำดับ ในขณะที่นัดที่สามเป็นการเสมอกันแบบไร้สกอร์ระหว่างฮัดเดอร์สฟิลด์และบริสตอล ซิตี้ สำหรับรอบที่ 36 ของแชมเปี้ยนชิพ การแข่งขันระหว่างเจ้าบ้านสโต๊ค ซิตี้ และแบล็คเบิร์นจะเล่นในเย็นวันศุกร์ ดังนั้นนี่คือการนำเสนอที่เกี่ยวข้องซึ่งเสริมด้วยการคาดการณ์ตามปกติ

สโต๊ค พบ แบล็คเบิร์น (21.00 น.)

ช่วงเวลาแห่งฟอร์มที่ผันผวนของทีมสโต๊คที่ในช่วง 5 วันหลังสุดของแชมป์เปี้ยนชิพสลับชัยชนะ 3 นัดกับซันเดอร์แลน, สวอนซี และฮัดเดอร์สฟิลด์ โดยแพ้ 2 นัดต่อมิลวอลล์และแบล็คพูล ในอันดับทีมท้องถิ่นครองตำแหน่งที่สิบหกร่วมกับสวอนซีฝั่งเวลส์ สโต๊คที่จนถึงตอนนี้แสดงความสามารถน้อยมากในการแบ่งเงินเดิมพันเมื่อพิจารณาเพียง 7 นัดเท่านั้นที่จบลงด้วยการเสมอกัน สำหรับงบดุลที่เห็นความพ่ายแพ้ 16 นัดและชัยชนะ 12 นัด ตัวเลขที่ไม่อนุญาตให้มีความทะเยอทะยานมากเกินไปพอใจในบริบทที่ไม่ระบุตัวตนในช่วงกลาง -โต๊ะ.

เราได้รับชัยชนะสี่นัดติดต่อกันสำหรับทีมแบล็คเบิร์นที่บินไปอยู่อันดับสี่ แม้ว่าจะอยู่ในบริบทของความสมดุลที่ยอดเยี่ยมและมีช่องว่างเพียงเล็กน้อย ซึ่งการเสมอกันก็เพียงพอที่จะกลับไปสู่ขอบของโซนเพลย์ออฟ มีเพียงสองแต้มเท่านั้นที่แยกแขกจากมิดเดิลสโบรห์ซึ่งเป็นขุมกำลังที่สามของแชมเปี้ยนชิพ ในขณะที่สองที่แรกที่เปิดโอกาสให้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกโดยตรงดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายที่ไม่น่าเป็นไปได้มาก แบล็คเบิร์นเสียเปรียบการเสมอเพียง 4 นัดเท่านั้น โดย 3 นัดทำได้นอกบ้าน โดยชนะ 6 นัดและแพ้ 9 นัด

การทำนาย

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะอ่าน โดยในความคิดของฉัน ดีกว่าที่จะเดิมพันผลลัพธ์ที่เรียบง่ายมากกว่า 1.5 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.33 บน GoldBet) ในขณะที่ยิ่งมีความต้องการมากขึ้น ฉันเสนอผลลัพธ์สำหรับครึ่งแรก (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 2.10 บน SNAI) ตัวเลือกที่สามและสุดท้ายคือการเดิมพันแบบคอมโบมากกว่า 0.5 ครึ่งแรก + มากกว่า 0.5 ครึ่งหลัง (อัตราต่อรองที่ดีที่สุดคือ 1.78 หากดีกว่า)

ม่านปิดฉากขึ้นในทัวร์นาเมนต์ที่มีเพียงเบิร์นลีย์เท่านั้นที่รับประกันการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ไม่ใช่ในระดับคณิตศาสตร์อย่างเห็นได้ชัด แต่ด้วยความได้เปรียบเหนือคู่แข่งโดยตรงจนไม่มีที่ว่างสำหรับวิธีแก้ปัญหาที่แตกต่างกัน แต่มาดูการวิเคราะห์การแข่งขันชิงแชมป์ทั้ง 11 นัดของวันนี้พร้อมคำทำนายที่เกี่ยวข้องกัน

ลูตัน-วัตฟอร์ด (13.30 น.)

เจ้าบ้านกำลังกลับมาจากสตรีคที่เป็นบวกหกรอบติดต่อกันโดยไม่แพ้ใคร โดยชนะ 4 เสมอ 2 เท่ากัน เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้พวกเขาไต่ขึ้นสู่ตำแหน่งที่ 4 ห่างจากอันดับสองเพียง 6 แต้มเท่านั้น พวกเขาจะปีนขึ้นไปโดยตรงในพรีเมียร์ลีก

มีเพียงชัยชนะสองนัดเท่านั้นที่เสียไปในรอบ 11 รอบสุดท้ายของการแข่งขันชิงแชมป์สำหรับทีมวัตฟอร์ดที่ผิดหวังกับความคาดหวังและไม่น่าจะเจอเราในรอบตัดเชือกเนื่องจากปัจจุบันพวกเขาครองอันดับที่ 10 -5 จากตำแหน่งสูงสุดในการจัดอันดับ

การทำนาย

เริ่มจากข้อเสนอแนะเกมแรกซึ่งในกรณีนี้จะขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ของเป้าหมาย (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 2.00 บน GoldBet) ที่เสนอให้เพิ่มเป็นสองเท่าโดยตลาด ในขณะที่เป็นทางเลือกที่ดียิ่งขึ้น ฉันเสนอผลลัพธ์ x (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 3.15 บน SNAI ) . ตัวเลือกที่สามซึ่งเป็นตัวเลือกสุดท้ายซึ่งขึ้นอยู่กับผลคะแนนประตูของทีมเจ้าบ้าน (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.26 ในด้านดีกว่า)

เพรสตัน พบ แบล็คพูล (13.30 น.)

หลังจากไร้พ่ายติดต่อกันมา 7 เกม นี่ก็มาถึงความพ่ายแพ้ครั้งที่ 13 ของฤดูกาลสำหรับเพรสตันอย่างอับอายด้วยสกอร์ 0-4 รอบชิงชนะเลิศที่มิดเดิ้ลสโบรช์ ผลการแข่งขันทำให้เจ้าบ้านอยู่ห่างจากจุดเพลย์ออฟถึง 7 แต้มซึ่งดูเหมือนจะเป็น ค่อนข้างซับซ้อนในการไล่ล่า

ฤดูกาลที่ทรมานของแบล็คพูลทีมที่สดใหม่จากความพ่ายแพ้สามนัดในห้าเกมชิงแชมป์ล่าสุดซึ่งทำให้ความพ่ายแพ้ทั้งหมดเป็น 19 สำหรับอันดับหายนะอย่างยิ่งที่พูดถึงอันดับสุดท้าย -4 จากโซนปลอดภัย ทีมเยือนมีค่าเฉลี่ยการทำประตูที่ดี โดยทำได้ 48 ประตู บวกกับผลงานเกมรับที่น่าอับอายโดยเสียไป 58 ประตู

การทำนาย

มาเริ่มกันที่เคล็ดลับการเล่นเกมข้อแรก ซึ่งในกรณีนี้จะขึ้นอยู่กับผลคะแนนประตูของทีมเจ้าบ้าน (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.22 บน GoldBet) ในขณะที่สำหรับความต้องการที่มากกว่า ฉันจะเสนอผลลัพธ์ x (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 3.25 บน SNAI) สุดท้าย ตัวเลือกสุดท้ายขึ้นอยู่กับคอมโบเดิมพันมากกว่า 0.5 ครึ่งแรก + มากกว่า 0.5 ครึ่งหลัง (อัตราต่อรองที่ดีที่สุดคือ 1.88 หากดีกว่า)

เบอร์มิงแฮม – แบล็คเบิร์น (13.30 น.)

ชัยชนะสองครั้งที่ได้รับในช่วงสามวันสุดท้ายของการแข่งขันชิงแชมป์กับคิวพีอาร์และร็อตเธอร์แฮมสำหรับทีมเบอร์มิงแฮมซึ่งอยู่อันดับที่ 17 ร่วมกับเรดดิ้ง โดยมีข้อได้เปรียบเก้าแต้มเหนือโซนตกชั้นซึ่งยังคงเป็นบัฟเฟอร์ที่สร้างความมั่นใจที่ช่วยให้คุณเล่นได้อย่างสงบสุขอย่างแท้จริง

ชัยชนะ 4 นัดที่ได้รับจาก 5 วันหลังสุดของทีมแบล็คเบิร์นที่ไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ในปัจจุบัน ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการยังคงอยู่ในโซนเพลย์ออฟ โดยมีข้อได้เปรียบ 4 แต้มเหนือคู่ที่โคเวนทรีและนอริชเป็นผู้ไล่ตามเป็นคนแรกใน โซนที่สามารถแข่งขันเพื่อเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้

การทำนาย

มาเริ่มกันที่เคล็ดลับการเล่นเกมข้อแรก ซึ่งในกรณีนี้จะขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ง่ายๆ ที่มากกว่า 1.5 (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 1.39 บน GoldBet) ในขณะที่ทางเลือกที่ทะเยอทะยานนั้นเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ x (อัตราต่อรองที่ดีที่สุด 3.05 บน SNAI)

คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นการเดินทางเดิมพันที่น่าตื่นเต้นแล้วหรือยัง? เริ่มต้นด้วยการสำรวจรีวิว 1xBet ที่ครอบคลุมนี้ที่ https://bet-promocode.com/th/ โดยให้ข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าเกี่ยวกับข้อเสนอของ 1xBet ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากประสบการณ์การเดิมพันของคุณ

Contents

Privacy Preferences

When you visit our website, it may store information through your browser from specific services, usually in the form of cookies. Here you can change your Privacy preferences. It is worth noting that blocking some types of cookies may impact your experience on our website and the services we are able to offer.

Click to enable/disable Google Analytics tracking code.
Click to enable/disable Google Fonts.
Click to enable/disable Google Maps.
Click to enable/disable video embeds.
Deze website maakt gebruik van cookies om uw ervaring te verbeteren.